Số điện thoại tổng đài Vietcombank chăm sóc khách hàng 24/24

Số điện thoại tổng đài Vietcombank

Bạn là khách hàng của Vietcombank và bạn cần liên hệ với ngân hàng để giải quyết các vấn đề liên quan đến tài khoản, thẻ, dịch vụ ngân hàng? Bạn không biết số điện thoại tổng đài Vietcombank là bao nhiêu và cách liên hệ với ngân hàng như thế nào? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn các thông tin cần thiết về số điện thoại tổng đài Vietcombank và các kênh hỗ trợ khách hàng khác của ngân hàng.

Tổng đài Vietcombank là gì?

Tổng đài Vietcombank là tổng đài chăm sóc khách hàng của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank). Tổng đài cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, bao gồm:

  • Tư vấn về sản phẩm và dịch vụ của Vietcombank
  • Giải đáp thắc mắc của khách hàng
  • Khắc phục sự cố kỹ thuật
  • Khóa thẻ
  • Tra cứu thông tin tài khoản
  • Tra soát giao dịch

Lợi ích của việc liên hệ với số điện thoại tổng đài Vietcombank

Khi bạn liên hệ với số điện thoại tổng đài Vietcombank, bạn sẽ được tiếp nhận bởi những nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình của ngân hàng. Bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể các bước để thực hiện các yêu cầu của bạn, hoặc được chuyển đến bộ phận phù hợp để xử lý các vấn đề của bạn. Bạn cũng sẽ được cập nhật các thông tin mới nhất về các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng, cũng như các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, quà tặng hấp dẫn.

Việc liên hệ với số điện thoại tổng đài Vietcombank sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí, không cần phải đến trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng. Bạn cũng sẽ được bảo mật thông tin cá nhân và tài khoản của bạn, không bị rò rỉ hay lạm dụng bởi bên thứ ba. Bạn cũng sẽ được ghi nhận và theo dõi trạng thái của các yêu cầu, phản ánh, khiếu nại của bạn, và được thông báo kết quả trong thời gian sớm nhất.

Số điện thoại Tổng đài Vietcombank

Số điện thoại Tổng đài Vietcombank là 1900 5454 13. Số điện thoại này áp dụng cho tất cả các khách hàng của Vietcombank trên toàn quốc. Số điện thoại tổng đài Vietcombank có phí gọi là 1.000 đồng/phút (chưa bao gồm thuế VAT).

Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ với Vietcombank qua các kênh khác như:

  • Số điện thoại bàn tại hai trụ sở chính ở Hà Nội và TPHCM:
    • TPHCM: (028) 3824 0792
    • Hà Nội: (024) 3824 3524
  • Số điện thoại dành cho thuê bao quốc tế:
    • (024) 3824 3524 hoặc (024) 3824 5716
  • Số điện thoại tin nhắn SMS:
    • 6167
  • Số Fax:
    • (028) 3840 7925
  • Email:
    • vcontact@vietcombank.com.vn
  • Địa chỉ:
    • Số 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Website:

Lưu ý khi gọi điện đến Tổng đài Vietcombank

Khi gọi điện đến Tổng đài Vietcombank, khách hàng cần lưu ý những điều sau:

  • Sử dụng số điện thoại đã đăng ký dịch vụ SMS Banking của Vietcombank
  • Chuẩn bị đầy đủ thông tin cần hỗ trợ, ví dụ như số tài khoản, số thẻ,…
  • Kiên nhẫn chờ đợi khi gọi điện vào giờ cao điểm

Các dịch vụ hỗ trợ của Tổng đài Vietcombank

Tổng đài Vietcombank cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, bao gồm:

Tư vấn về sản phẩm và dịch vụ của Vietcombank

Khách hàng có thể gọi điện đến Tổng đài Vietcombank để được tư vấn về các sản phẩm và dịch vụ của Vietcombank, bao gồm:

  • Tài khoản thanh toán
  • Tài khoản tiết kiệm
  • Thẻ tín dụng
  • Vay tiêu dùng
  • Đầu tư
  • Bảo hiểm

Giải đáp thắc mắc của khách hàng

Khách hàng có thể gọi điện đến Tổng đài Vietcombank để được giải đáp thắc mắc về các sản phẩm và dịch vụ của Vietcombank, bao gồm:

  • Điều kiện sử dụng
  • Quy trình, thủ tục
  • Các chương trình khuyến mại
  • Tỉ giá, lãi suất
  • Biểu phí dịch vụ
  • Mạng lưới

Khắc phục sự cố kỹ thuật

Khách hàng có thể gọi điện đến Tổng đài Vietcombank để được khắc phục các sự cố kỹ thuật liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của Vietcombank, bao gồm:

  • Lỗi đăng nhập VCB-iB@nking
  • Lỗi sử dụng thẻ
  • Lỗi thanh toán

Khóa thẻ

Khách hàng có thể gọi điện đến Tổng đài Vietcombank để khóa thẻ khi thẻ bị mất, bị trộm hoặc bị hỏng.

Tra cứu thông tin tài khoản

Khách hàng có thể gọi điện đến Tổng đài Vietcombank để tra cứu thông tin tài khoản, bao gồm:

  • Số dư tài khoản
  • Lịch sử giao dịch

Tra soát giao dịch

Khách hàng có thể gọi điện đến Tổng đài Vietcombank để tra soát giao dịch khi có nghi ngờ về tính chính xác của giao dịch.

Số điện thoại ngân hàng Vietcombank tại một số tỉnh thành

Bảng danh sách số điện thoại ngân hàng Vietcombank tại một số tỉnh thành (cập nhật 29/04/2024):

Tỉnh thành Số điện thoại
Hà Nội 0243 824 5715
Thành phố Hồ Chí Minh 0283 914 3896
Đà Nẵng 0236 382 3503
Hải Phòng 0225 384 2658
Cần Thơ 0292 382 2999
Nha Trang 0258 382 2999
Biên Hòa 0251 382 2999
Vinh 038 3914 3896
Thanh Hóa 0373 728 282

Lưu ý:

  • Đây là danh sách số điện thoại tổng đài hỗ trợ khách hàng của Vietcombank tại một số tỉnh thành. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website của Vietcombank hoặc liên hệ trực tiếp với chi nhánh/phòng giao dịch Vietcombank gần nhất.
  • Số điện thoại tổng đài hỗ trợ khách hàng của Vietcombank hoạt động 24/7, kể cả ngày lễ và Tết.

Thời gian hoạt động của tổng đài Vietcombank

Tổng đài Vietcombank hoạt động 24/7, tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ.

Không gọi được tổng đài Vietcombank phải làm sao?

Có một số nguyên nhân khiến bạn không gọi được tổng đài Vietcombank, bao gồm:

  • Tổng đài Vietcombank đang quá tải do lượng khách hàng gọi đến quá đông.
  • Số điện thoại của bạn đang bị chặn bởi tổng đài Vietcombank.
  • Điện thoại của bạn đang gặp vấn đề về đường truyền.

Nếu bạn không gọi được tổng đài Vietcombank, bạn có thể thử các cách sau để được hỗ trợ:

  • Gọi vào các khung giờ thấp điểm, chẳng hạn như buổi tối hoặc sáng sớm.
  • Gọi đến số điện thoại tổng đài Vietcombank theo từng chi nhánh.
  • Liên hệ với ngân hàng Vietcombank qua email hoặc mạng xã hội.
  • Trực tiếp đến phòng giao dịch Vietcombank gần nhất để được hỗ trợ.

Dưới đây là một số cách cụ thể để bạn thực hiện:

Gọi vào các khung giờ thấp điểm

Thời gian cao điểm mà tổng đài Vietcombank thường xuyên bị quá tải là vào buổi sáng và buổi chiều. Bạn có thể thử gọi vào các khung giờ thấp điểm hơn, chẳng hạn như buổi tối hoặc sáng sớm.

Gọi đến số điện thoại tổng đài Vietcombank theo từng chi nhánh

Ngoài số điện thoại tổng đài chung 1900 54 54 13, Vietcombank còn có các số điện thoại tổng đài riêng cho từng chi nhánh. Bạn có thể tìm kiếm số điện thoại tổng đài của chi nhánh Vietcombank gần nhất trên website của ngân hàng.

Liên hệ với ngân hàng Vietcombank qua email hoặc mạng xã hội

Nếu bạn không thể gọi điện, bạn có thể gửi email hoặc liên hệ với ngân hàng Vietcombank qua mạng xã hội. Vietcombank có các kênh hỗ trợ khách hàng qua email và mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram,…

Trực tiếp đến phòng giao dịch Vietcombank gần nhất

Nếu bạn có vấn đề cần được giải quyết gấp, bạn có thể trực tiếp đến phòng giao dịch Vietcombank gần nhất để được hỗ trợ.

Kết luận

Tổng đài Vietcombank là kênh hỗ trợ khách hàng hiệu quả của Vietcombank. Khách hàng có thể gọi điện đến Tổng đài Vietcombank để được hỗ trợ 24/7 về các vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của Vietcombank.

Vietcombank là một trong những ngân hàng lớn nhất tại Việt Nam, cung cấp đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính, ngân hàng. Để hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ, Vietcombank cung cấp tổng đài 24/7, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp.